Nhãn: , , , , , ,

Nước hoa hồng - Chìa khóa thần kỳ cho làn da đẹp

Tinh dầu hoa hồng (toner) được nhiều phụ nữ xem là chiếc chìa khóa giúp cho làn da khỏe mạnh, mịn màng, sáng đẹp bởi vì tinh dầu nước hoa hồng có tác dụng làm sạch sâu, giúp cho da săn chắc và dưỡng ẩm. Ngoài ra, săn sóc làn da thường xuyên bằng tinh dầu hoa hồng mỗi ngày hai lần (sáng và tối) sẽ mang đến tác dụng giảm mụn sưng tấy, mẩn đỏ do nước hoa hồng có đặc tính kháng vi khuẩn, sát trùng, giảm tuyến bã nhờn...


Tuy nhiên, sử dụng nước hoa hồng sao cho đúng, lựa chọn loại nước hoa hồng nào để hợp với các loại da khác nhau vốn cũng là cả 1 vấn đề mà không phải bất cứ ai cũng nắm được. Bên dưới đây là một vài gợi ý sử dụng nước hoa hồng sao cho thích hợp.

Chọn lựa tinh dầu hoa hồng

Hầu hết các loại tinh dầu nước hoa hồng đều chứa cồn, chỉ có điều lượng cồn nhiều hay ít. Nhiều người cho rằng tinh dầu hoa hồng có cồn không tốt vì nó gây dị ứng da. Nhưng sự thật lại không hẳn vậy do lượng cồn này vô cùng cần thiết để tẩy sạch dầu dư trên da cũng như bụi bẩn ở các lỗ chân lông. Chỉ những người sở hữu làn da cực kỳ nhạy cảm thì mới không nên chọn nước hoa hồng có chứa cồn.

Nước hoa hồng DBNME 100mL

Nước hoa hồng DBNME 100mL

Do vậy, đứng trước quyết định mua loại nước hoa hồng nào, người mua cần tìm hiểu kỹ xem làn da của mình đang cần gì? Cần dưỡng ẩm, ngăn ngừa dầu hay tẩy da chết để có thể mua loại nước hoa hồng cho phù hợp.

Cách sử dụng tinh dầu nước hoa hồng 

Mặc dù tinh dầu hoa hồng có khả năng giữ ẩm, se lỗ chân lông, sáng da… nhưng không vì thế mà lạm dụng nó, bởi cái gì quá cũng không tốt. Chỉ cần ngày sử dụng 2 lần (sáng và tối) là đủ.

Nước hoa hồng sau khi đã khui nắp không nên sử dụng quá 6 tháng, tốt nhất là vặn chặt nắp và để nơi khô ráo, thoáng mát. Nhiều người có thói quen đổ nước hoa hồng ra tay rồi xoa, vỗ đều lên mặt. Cách này không sai, nhưng nếu lực vỗ, xoa quá mạnh sẽ làm tổn hại đến da, là một trong những nguyên nhân khiến da sớm bị lão hóa.

Cách làm đúng là sau khi rửa mặt xong, thấm khô, sử dụng bông gòn sạch, thấm nước hoa hồng và thoa đều lên bề mặt làn da theo hướng nhẹ nhàng kéo từ dưới lên trên, từ bên trong ra ngoài. Tiếp đó, thoa hai bàn tay vào nhau cho ấm lên rồi ôm lấy khuôn mặt, dùng ngón trỏ và ngón giữa kết hợp với nhau mát xa mặt theo hướng vuốt lên phía trên và xoa đều theo vòng xoáy ốc từ trong ra ngoài. Đây cũng là 1 cách hiệu quả để cải thiện đường nét trên khuôn mặt thêm gọn gàng, đep hơn.

Xem nhiều sản phẩm về nước hoa hồng: http://dbnme.com/danh-muc-san-pham/nuoc-hoa-hong

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Nuoc Hoa Hong, Nuoc hoa hong homemade, Nuoc hoa hong tu lam © 2012 | Sản phẩm HOT: dầu dừa - dầu gấc, nước hoa hồng, tinh dầu bưởi, tinh dầu bơ